Thuốc Estroven giúp điều trị các triệu chứng mãn kinh

Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Nhà phân phối sản phẩm điều trị mãn kinh Estroven



Địa chỉ: 602/37 Điện Biên Phủ, F.22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
Tel. 08 3602 7944 từ 8 giờ đến 17 giờ, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Hotline: 0908 897 041 ngoài giờ hành chính
Website: www.muathuoctot.com

 

SẢN PHẨM ESTROVEN:


·         Estroven Maximun Strenghth


Estroven ® Maximum strength giúp cân bằng nội tiết trong thời kỳ tiền mãn kinh. Bổ sung Vitamin & Khoáng chất cho Phụ nữ tiền mãn kinh, cung cấp 25 vitamin và khoáng chất cung cấp đủ nhu cầu hàng ngày của phụ nữ tiền mãn kinh. Sản phẩm với chứa black cohosh có tác dụng làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh như “bốc hỏa”, đổ mồ hôi đêm, thay đổi tâm trạng và chức năng nhận thức.







Estroven ® Nighttime hoạt động tự nhiên với cơ thể của bạn thúc đẩy mô hình giấc ngủ tự nhiên và đánh thức cảm giác làm mới. Khi thực hiện như là một phần của một chế độ ban đêm, hoàn toàn tự nhiên Estroven ® ban đêm giúp làm giảm mồ hôi đêm, để giúp bạn ngủ qua đêm.







Estroven ® plus Mood & Memory là một công thức hỗ hợp của sự pha trộn của các thảo mộc từ tự nhiên, 11 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để giúp bạn giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh, chẳng hạn như nóng bừng, đổ mồ hôi vào ban đêm. Estroven Plus Mood & Memory chứ Cohosh được chiết xuất từ vỏ cây Hoa Mộc Lan và Hạt giống, giúp cân bằng tâm trạng và cảm xúc của bạn. Trong khi Blend Memory với Ginkgo Biloba giúp hỗ trợ não, tăng cường trí nhớ. 








Estroven Energy - Đem đến bạn nguồn năng lượng cần thiết để làm việc tốt trong ngày. Những vấn đề như: dễ bị kích thích, căng thẳng, và đêm bồn chồn gây ra bởi vào thời kỳ mãn kinh, nó có thể làm nguồn năng lượng của bạn cạn kiệt. Estroven ® plus Energy làm một công thức pha trộn độc quyền từ các thảo mộc truyền thống từ Trung Quốc và Mat Yerba – một nhà máy có nguồn gốc từ Nam Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét